วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

ของคู่กัน นักประโลมโลก กับ คนขวางโลก แล้วฉันจะอยู่อย่างไร

ลองเขียน สไตล์ VoD ด้วยตัวตนเปราะบาง

ฉันหลงรัก นักประโลมโลก(PS.คนอื่น) ไม่แปลกเลย เพราะฉันก็ถนัดประโลมโลก(ที่บ้านเรียกคิดแง่บวก หรือมองโลกแง่บวก ดูดีดูดี)
แล้วฉันก็เจอ คนขวางโลก (ps.คนอื่นอีกคน)ที่มาคู่กันกับนักประโลมโลก ที่เขาชื่นชมกัน
และเมื่อฉันถูกรังสีของคนขวางโลก ฉันจึงรู้สึกเป็นเหยื่ออย่างช่วยไม่ได้

หลายครั้ง หลายครา ที่เปราะบาง เจ็บปวด ฉันก็ใช้ตัวปลอบประโลม ว่าไม่เป็นไร อย่าหลบ อย่าหลีก อย่าหนี และอย่าประมาท เพราะมันเป็นทางให้ค้นหาเข้าไปที่ตัวตน

แต่วันหนึ่งฉันก็รู้สึกยอมแพ้
ฉันถามตัวเองว่า ตัวไหนที่ยอมแพ้
ตัวตนที่เปราะบาง มันต้องการความรัก ความเห็นใจ กระมัง เมื่อไม่ได้ ก็หมดหวัง สิ้นหวัง เบื่อหน่ายและยอมแพ้
เพราะมันไม่ได้ตามความต้องการ...กระมัง
หรือเป็นตัวปลอบประโลม ให้เราตัดใจให้เร็วเพื่อป้องกันการเสียใจมากไปกว่านี้....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น